Khách sạn gần sân bay Cam Ranh - Mỹ Ca Hotel

https://mycahotel.com


Cam Ranh sức bật mới cho du lịch Khánh Hòa vươn xa

Nhìn thấy được những thế mạnh về tự nhiên, ngày 16.1.2014 UBNN tỉnh Khánh Hòa đã ban hành nghị quyết phê duyệt mở rộng và nâng cấp khu du lịch (KDL) bắc bán đảo Cam Ranh trở thành KDL trọng điểm tỏng tương lai của tỉnh và quốc gia
Cam Ranh sức bật mới cho du lịch Khánh Hòa vươn xa
bao gồm: du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, thương mại dịch vụ, du lịch sinh thái, trung tâm hội nghị hội thảo mang tầm quốc gia và quốc tế. Hàng loạt các dự án nổi bật đang được xây dựng tại đây điển hình như Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh của tập đoàn Vingroup
bien lang co
Điểm đến ấn tượng trong tương lai

Cam Ranh lợi thế ưu đãi mẹ thiên nhiên.

Nói về tiềm năng du lịch của vung đất này, các chuyên gia và nhà đầu tư đều chung quan điểm: Cam Ranh hội tụ đầy đủ 3 yếu tố  “Thiên Thời, Địa Lợi, Nhân Hòa”.

Sau gần 2 thập kỷ bị kìm hãm vì mục đích quân sự, giờ đây Nhà Nước đã chính thức phê duyệt cho bắc Bán Đảo Cam Ranh thỏa sức vươn mình để thu hút đầu tư, phát triển kinh tế – du lịch xứng với tiềm năng của vùng đất này đến. Đây là điều đã được dự đoán trước bởi Nha Trang những năm gần đây đang có dấu hiệu quá tải “cung không đủ cầu”. Nắm bát được cơ hội UBNN tỉnh Khánh Hòa đã nhanh chóng bắt tay quy hoạch KDL bắc bán đảo Cam Ranh kết hợp thu hút vốn đầu tư để nhanh chóng đưa KDL Cam Ranh trở thành điểm đến ấn tượng trong mắt du khách.
 

kinh nghiem du lich cam ranh ngay cuoi nam 2

Đặt lên bàn so sánh với các điểm du lịch nổi tiếng trên khắp cả nước thậm chí Cam Ranh còn mang nhiều ưu điểm nổi trội:

Đặt lên bàn so sánh với các điểm du lịch nổi tiếng trên khắp cả nước thậm chí Cam Ranh còn mang nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Hạ tầng giao vô cùng thuận tiện cả 4 đường (đường bộ, đường hàng không, đường thủy, đường sắt): có sân bay quốc tế , có tuyến đường đại lộ rộng 60m Nha Trang – sân bay quốc tế, quốc lộ 1A và tuyến đường sắt cũng chạy dọc qua khu vực này, Cam Ranh còn có một lợi thế đặc biệt đó là cảng nước sâu Vịnh Cam Ranh có ý nghĩa cả về mặt kinh tế lẫn quốc phòng.
  • Nơi đây có khí hậu gần giống Nha Trang nhưng bãi biển tại đây còn đẹp hơn bởi làn nước biển trong xanh, có độ sâu vừa phải, những bãi cát trắng tinh dài miên man, nơi đây có lượng nước ngọt rất dồi dào tạo nên một vùng đất màu mỡ nhiều cây xanh, nơi đây còn nổi bật với khung cảnh hoang sơ thành bình cùng ẩm thực phòng phú lâm sản, đặc biệt là hải sản tâm hùm Bình Ba, sò huyết … vv.
  • Người dân nơi đây vốn rất thân thiện – thật thà không mang tư tưởng trèo kéo khách hàng, luôn niềm nở đối với khách du lịch.

Quy hoạch tổng thế khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh.

Các chuyên gia đã có những khảo sát để đánh giá tiềm năng của nơi đây. KDL Cam Ranh sẽ được quy hoạch với tổng diện tích khoảng 4.800 hecta, với quy mô 8.000 – 10.000 phòng bao gồm cả khách sạn và biệt thự, khu du lịch tập trung sẽ chiếm 80% – 85% số còn lại sẽ phát triển mô hình du lịch sinh thái khu dân cư.

Hy vọng với sự đầu tư mạnh của cá doanh nghiệp, nỗ lực của tỉnh Khánh Hòa và sự tạo điều kiện của Nhà Nước thì Cam Ranh sẽ nhanh chóng trở thành một điểm đến không thể thiếu tỏng lộ trình của du khách cả trong và ngoài nước.





 

Nguồn tin: bdsvingroup.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
back to top
Đặt phòng